LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 5 RA TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng ngày 27/5/2024, trường tiểu học Bùi Thị Xuân tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, các thầy cô giáo trong nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự góp mặt của 788 em học sinh trường tiểu học Bùi Thị Xuân. Mở đầu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, tiếp đến là đôi lời phát biểu của ban giám hiệu. Cuối cùng cũng là phần hồi hộp mong chờ nhất, cảm xúc nhất của các em đó chính là lời chia tay của các bạn học sinh lớp 5 và những thành tích mà các con cố gắng trong năm học vừa qua. Sau buổi lễ là công tác bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè.

           Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy (cô) nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.

          Buổi lễ diễn ra trang trọng ý nghĩa với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các em khối 5, xa mái trường tiểu học, xa các bạn các thầy cô giáo đã hằng ngày cùng nhau gắng bó dạy dỗ.  Cả cô và trò đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.

            Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết: